నాకు కొంచెం తొందర ఎక్కువ

Tuesday, June 8, 2010

| | |
నాకు కొంచెం తొందర ఎక్కువ ... అవును ఎందుకో తెలుసుకోవాలి అంటే ఈ పోస్ట్ చదవండి మీరు ఒప్పుకుంటారు

మొన్న నా ఫ్రెండ్కి ఫోన్ చేసా చాలా రోజుల తర్వాత... పెళ్లి ఎప్పుడు అని అడిగా మాటల్లో ఇప్పుడు కాదు అక్టోబర్ తర్వాతనే అని అన్నాడు అంటే ఎవరో పెద్ద వాళ్ళు చని పోయి ఉంటారు అనుకుని ఎవర్ని చంపేశావ్ ఏంటి అని అన్న. ఓ నీకు తెలియదు కదా మా నాన్నగారు చనిపోయారు అని అన్నాడు ఓ సారీ నాకు తెలియదు అని సారీ చెప్పి ఎం మాట్లాడాలో అర్దం కాక ఫోన్ పెట్టేసా ఇది ఒక ఉదాహరణ

నిన్న మా సిస్టర్ వాళ్ల అత్తగారికి గోల్డ్ కొన్ది బాగాలేదు అని అనేశాను వెంటనే. వాళ్ల ఆయన బాగాలేదు ఆంట చేంజ్ చేద్దాం ఇవ్వాళ అని అన్నారు ఆంట. పొద్దున ఫోన్ చేసి క్లాస్ పీకింది .... (మనలో మన మాట నిజంగా బాగాలేదు )

ఈ విధంగా నేను రోజు ఒకటి అన్న చేస్తాను ... నాతో మాట్లాడేటపుడు పెద్దగా ఫీల్ అవ్వాక్కండి

1 comments:

అశోక్ పాపాయి said...

ఇంత తోందరైతే ఎదుటి వారితో జాగ్రత్త సుమ:-)