నా సహచరులు(సరియైన పదం ఎన?)

Thursday, June 10, 2010

| | |



చిన్నప్పట్నుంచి నా వాళ్ళు ఆంటెయ్ మై పేరెంట్స్ సిస్టర్ బ్రో అండ్ తర్వాత పెళ్లి అయ్యాక సిస్టర్ ఫ్యామిలీ అండ్ నా ఫ్యామిలీ ని తప్ప మిగతవళ్ళతో నేను అంత ఫ్రీ గా మింగల్ కాలేను అండ్ త్వరగా ఏది షేర్ చేసుకోలేను…అలా ఫ్రిజిడ్ గా ఉండటం అలవాటు అయిపోయి చాలా ప్రాబ్లమ్స్ ఫేస్ చేసా కూడా బట్ లాస్ట్ వన్ యియర్ గా నన్ను నేను మార్చుకుంటూ వస్తున్న స్టార్టెడ్ మింగ్‌లింగ్ విత్ పీపల్ చాలా పరిచయాలు…చాలా అనుభవాలు…ప్రపంచం నేను అనుకున్నంత చిన్నది కాదు మంచిది కాదు…ఎన్నో పాఠాలూ నేర్చుకున్న నేర్చుకుంటున్న…ఈ మార్పులో బాగం గానే నేను ఇందివిడుాల్ గా ఉండటం స్టార్ట్ చేశాక తీసుకున్న సింగల్ బెడ్ రూమ్ ఇంకో అమ్మాయి తో షేర్ చేసుకోవాలి అనే అంత గా మారాను..సరే ఆ ప్రోసెస్ లో బాగం గా నాకు కావాల్సిన రిక్వైర్మెంట్స్ ఏంటి అన్నదీ ఆలోచించి ఆబ్వియస్ గా తెలుగు వాళ్ళకి ఇవ్వకూడదు అని డిసైడ్ అయ్యా ఎందుకు ఆంటెయ్ నా షార్ట్ టెంపర్ లో నేను అమ్మాయిని ఏమన్నా అనాలి అన్న ల్యాంగ్వేజ్ ప్రాబ్లమ్ తో కొంచెం సేపు అన్న ఆలోచిస్తాను కదా అండ్ అమ్మ వాళ్ళు వచినప్పుడు మాకు జరిగేయ్ కాన్వర్సేషన్స్ లో వాళ్ల ఇంటర్ఫియరెన్స్ లు ఉండవు…అండ్ నార్త్ ఇండియన్స్ చాలా సరదాగా పెద్ద వాళ్ళు ఆంటెయ్ రెస్పెక్ట్ తో ఉంటారు అన్న ఫీలింగ్…సో అలా డిసైడ్ అయ్యి ఫ్రెండ్స్ కి చెప్పడం వాళ్ల ద్వారా ఒక పంజాబీ అమ్మాయి నా రూమేట్ అయ్యింది…లక్ ఏంటి ఆంటెయ్ ఆ అమ్మాయికి నేను బాగా నచ్చాను అండ్ నాకు కూడా తను రిసర్వ్డ్ గా ఉండటం, నవ్వుతూ పలకిరించడమే దీది అనిపిలిచింది .... ఇంప్రెస్ అయిపోయ ఈ టైమ్ లో తన ఫ్రెండ్ కూడా తనతో ఉండటానికి ఒప్పుకోమని అడిగింది…అమ్మో ఇద్దరా అని ఆలోచించ కానీ మళ్లీ పాపం ఆ పిల్ల కూడా ఒంటరిగా ఫీల్ అవ్వకూడదు అని సరే అన్నాను సో ఇప్పుడు నా ఇంట్లో ఇద్దరు భలేభలే లు ఉన్నారు అన్న మాట...పెద్దగా ఇబ్బంది లేదు బాగానే కలిసిపోయారు...నేను ఎక్కువ కల్పించుకొను కాబట్టి ప్రత్స్టుతం కి కధ బాగానే నడుస్తుంది ...

ఇంతకీ వాళ్ల పేరులు చెప్పలేదు కాదు ప్రీతి అండ్ కణిక…

0 comments: