దానిమ్మ

Sunday, June 20, 2010

| | |


నేను అప్పుడు ౫ తరగతి చదువుతున్న….పరీక్షలు అయిపోయాయి……వేసవి సెలవలు…..హౌస్ ఓనర్ ఇంట్లో ఒక దానిమ్మ చెట్టు ఉండేది…..అప్పుడెయ్ దానికి మొదటి సారి 3 పిన్దలు వచాయి…..రోజు గార్డెనింగ్ చేసేదాన్ని ఆంటీ తో కలిసి…ఒక రోజు ఆ కాయ మీడియమ్ సైజ్ కి వచ్చాక పండింది అని కోసెశా…కానీ మళ్లీ ఆంటీ కి చెప్పకుండా కోసా అని తిదుతుంది అని చెప్పి మన అతి తెలివితో దానికి దారం చూట్టి కొమ్మకి కట్టాను…..ఇంకా ఆది పడదు అని ధీమా గా వెళ్ళిపోయ….కానీ మన టైమ్ ఆది గాలికి పడిపోయింది సాయంత్రం ఆంటీ చూసేసింది…..ఎవరు కోసారో తెలియదు….పోనీ గాలికి పడింది అనుకోదానికి లేకుండా దానికి దారం……ఇంకా ఆవీడికి వచిన తిట్లు అన్ని స్టార్ట్ చేసింధీ…..మనకి భయం స్టార్ట్ అయ్యింది అమ్మకి తెలిస్టెయ్ ఉతికి అరెస్తుంది అని మంచం కింద కి దూరేస(అక్కడ అమ్మ పట్టాడు కదా రాలేదు)……ఎవరికి తెలియదు అమ్మ వాళ్ళు వేతుకుతున్నారు…..ఆ రోజు గురువారం ఫ్రైడే కి ఇల్లు కడిగెవాళ్ళు అప్పట్లో…….అమ్మ మంచం కిందకి నీళ్ళు పోస్తెయ్ నేను కుక్క పిల్లలా ములుగుతున్న…..అమ్మ వంగుని చూసి అక్కడ ప్రశాంతం గా పడుకున్న నన్ను చూసి ఆవిడ పడ్డ టెన్షన్ అంతా గుర్తు వచ్చి మంచం పక్కకి జరిపేసి నన్ను తన్నటానీకీ చెయ్య ఎత్తి ఒక్క సిక్స్ ఇచింది…..మళ్లీ కొట్టేలోపు నేను పడిపోయ…ఫుల్ ఫీవర్……వన్ వీక్ తగ్గలేదు…అప్పట్నుండి దానిమ్మకాయి చూస్తే…..ఆవిడ తిట్లు నా జ్వరం గుర్తు వస్తాయి….

(తప్పులు చాలా వస్తున్నాయి కొన్ని రోజులు భరించండి)

2 comments:

Renuka said...

hehe...chala simple n sweet ga untayi mee posts...telugu lo chaduvuthunte maree gammathu ga untayi..
btw, ala entha sepu dakkunnaru mancham kinda?

Sirisha said...

madhyanam vella evening varaku akkadey... :P