కమ్యాండర్ కీన్

Friday, June 11, 2010

| | |


నేను మొదటిసారిగాకంప్యూటర్ ని చూసింది నేను 6త్ క్లాస్ ఆంటెయ్ 1992 లో..అప్పుడు మా సర్ చెప్పే డాస్ కమ్యాండ్స్ అవి అర్దం కాక వెర్రి మొఖాలు వేసుకుని దాని వైపు బుచిని చూసినట్లు చూసేవాళ్ళం అప్పుడు వదిలేసిన సిస్టమ్ ని తర్వాత 2001 లో చూశా అప్పుడు నాకు కంప్యూటర్ ఆంటెయ్ గేమ్స్ ఆడుకోడానికి ఆల్టర్‌నేట్ అంతే...తర్వాత నెమ్మదిగా ఎమెస్ ఆఫీస్ అండ్ ఇంటెర్నెట్ అవి నేర్పించారు మా మాస్టరు(ఇప్పుడు నాకు మరిధి గారు లెండి) ఈ రోజు నేను ఇలా జాబ్ చేసుకుంటూ ఇండివిజువల్ గా హ్యాపీ గా ఉన్న అంటే కారణం ఆ రోజు ఆయన నేర్పిన విద్య నే(ఆంటెయ్ గేమ్స్ ఆడుకోవటం కాదు)...సరే విషయానికి వస్తే.అప్పుడు ఆడే గేమ్స్ డేంజరస్ డేవ్, కమ్యాండర్ కీన్, సూపర్ మారియో...ఎంత అడేదాన్ని అంటే ఆఖరికి నాకు కలలో కూడా అవేయ్ వచెవి...తర్వాత తర్వాత జీవితం తో పరుగులు పెడుతూ వాటికీ టైమ్ లేకుండా పోయింది ...నేను ఎక్కువగా నా ఫ్రీ టైమ్ గేమ్స్ మీద నే గడుపుతా..అలా ఈ మధ్య ఎక్కువ ఆడుతున్నాదిhidden object gamesమళ్లీ ఈ మధ్య కమ్యాండర్ కీన్ కోసం ఆన్‌లైన్ సర్చ్ చేస్తే కొన్ని లింక్స్ దొరికాయి...ఇక్కడ ఇస్తున్న అవి ...టైమ్ ఉంటెయ్ మీరు అడండి లేకపోతే మీ ఇంట్లో పిల్లలకి ఇవ్వండి....మీరు ఎం అలా చూడాకర్లేదు ...నాకు నిజంగానే పని లేదు....


Super Mario online
Commader Keen online
Dos Games for Download
Dangerous Dave download

మీరు ఎం అలా చూడాకర్లేదు ...నాకు నిజంగానే పని లేదు....

4 comments:

Renuka said...

hehehe...Good going Sirisha....BTW, do you live in hyd...u from TIA?

Sirisha said...

hi renuka...thank you...yes.. i m frm hyd and TIA

Anonymous said...

Ayya babooyy...naakkoodaa paamulante chache bhayam :( Picture pettakundaa manchi pani chesaavu..BTW nice blog

Sirisha said...

thank you keerthi... mee raka maku ento santosham ni kaliginchindi ....