అమ్మో ఆడపిల్లలు

Thursday, July 1, 2010

| | |



నిజం అమ్మాయి అయ్యి ఉండి అలా అంటావ్ ఏంటి అని అడగకండి నా బాదలు నావి...

వివరం గా రాస్తాను చదవండి (బలవంతం ఎం లేదు)

చినప్పుడు నేను 1స్ట్ క్లాస్ నుంచి 10త్ క్లాస్ వరకు ఒకటే స్కూల్... ఇంగ్లీష్ మీడియమ్ అండ్ తెలుగు మీడియమ్ క్లబ్ చేసి క్లాసస్ చెప్పిన మా ఇంగ్లీష్ మీడియమ్ లో 6 మెంబర్స్ మీ ఉండేవాళ్ళం నలుగురు అబ్బాయులు అండ్ ఇద్దరం అమ్మాయాలం..చిన్న చిన్న మ్యాటర్స్ పక్కన పెడితే నేను ఇబ్బంది పడ్డ విషయాలు చెప్తాను...10 క్లాస్ లో ఒక రోజు లంచ్ అయ్యాక ఉసిరి చెట్టు కింద కాయలు తింటూ నేను నాగమణి కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నాం.. ఏదో మాటల్లో నీకు మన క్లాస్ లో ఎవరు అంటే ఇష్టం అంది .. ఇంకెవరు నాకు నాని అంటే ఇష్టం ...అందుకే గా వాడి కోసం చిరంజీవి పోస్టర్స్ తెస్తాను వాడి లవర్ కి లెటర్స్ ఇస్తాను అని అన్న...ఓకీ బెల్ కొట్టారు క్లాస్ కి వెళ్ళిపోయాం..కట్ చేస్టేయ్

మర్నాడు నాని నేను ఇచ్చిన చిరంజీవి పోస్టర్స్ అన్ని తెచ్చి నా మొహం మీద కొట్టి నువ్వు ఇలాంటి దానివి అనుకోలేదు మంచి ఫ్రెండ్ వి అనుకున్న ఇంకెప్పుడూ నాతో మాట్లాడకు అని వెళ్ళిపోయాడు..మిగత అబ్బాయులు ఏమో ఏంటి ఇలా చేశావ్ అని సానుభూతి..నాకు ఎం జరిగిందో తెలియదు అసలు ఏంటి మ్యాటర్ అంటే ...నువ్వు వాడిని లవ్ చేస్తున్నావ్ ఆంట కదా నీకు తెలుసు కదా వాడు చినతనం నుంచి అన్నపూర్ణ ని ఇష్టపడుతున్నాడు అని అన్నారు..నేను లవ్ చెయ్యడం ఏంటి అంటే ఏమో నాగమణి చెప్పింది అని అన్నారు...చూశారా ఇష్టం కాస్త ప్రేమ అయిపోయింది...నేను అమ్మాయి తో నిజం చెప్పించి నాకు పడ్డ నింధ ని తొలిగించుకున్న అనుకోండీ..

ఆ దెబ్బకి అమ్మాయలికి చాలా దూరం...వాళ్ళు మాట్లాడితే వినడం తప్ప నేను పెద్దగా మాట్లాడాను వాళ్ల ముందు...అప్పుడప్పుడు వాళ్ళతో మొట్టికాయలు తింటూ..జాగర్త పడుతూ ఏదో అలా బతికేస్తున్న ....10 సంవత్సరాల ముందు ఏర్పర్చుకున్న నియమం...నిన్న తప్పాను...దెబ్బ తిన్నాను ఘోరం గా...

కొత్త ఆఫీస్ లో రెస్ట్ రూమ్ మేంటెనెన్స్ బాగాలేదు ...అదే మిగత గాల్స్ తో అంటే అవును అన్నారు ...ఇంతలో అడ్మీన్ అడిగాడు...హౌ డూ యూ లైక్ ద ఆఫీస్ అని సరే కదా అని చెప్ప ఆయన వెంటనే నాకు ఎందుకు చెప్పలేదువీ వుడ్ హ్యావ్ రెక్టిఫైడ్ ద థింగ్ అనిఆ అమ్మాయి ని అడిగారు నా ముందే ఆ పిల్ల లేదు సర్ ఎవరు అన్నారు అబ్బెయ్ అలా ఎం లేదు.. ఇట్స్ క్వైట్ గుడ్ అంది...

నాకు వెంటనే బ్యాక్‌గ్రౌండ్ లో సాంగ్ స్టార్ట్ అయ్యింది..... ఆడవారి మాటలకు అర్ధాలే వేరులే..

4 comments:

Renuka said...

hehe...nijame suma...ibbande ilanti adavallatho..
but u know...meeru cheppina 2 incidents lo abbayilu unna alane behave cheyyadaniki konchem scope undi

Sirisha said...

abbayulu intentional ga cheyyaru...kani ammayulu timepass kosam chestaru emo anipistundi... :(

Sunita said...

lol.. bale raasaru Sirisha! ha ha, mee background song katti :)

Koncham nijame, ammayilu tp ki chestaro emo kani.. almost all girls want importance/limelight and don't want to ever get into "Caution" section of mind of hierarchially higher ppl anukunta.. mee rendu situations alane unnayi.

Sirisha said...

thank u sunita... avi just examples ne...