ఎన్నాల్లో వేచిన ఉదయం...

Sunday, July 11, 2010

| | |
టైటల్ చూసి ఎంటా అనుకుంటున్నారా…నాకు బొమ్మలు వెయ్యడం అంటే చాలా ఇష్టం కానీ నేను వేస్తే వాటిని చూసి జనాలు పడే కష్టం చూడలేక కామ్ గా ఉన్నా…నిన్న అంత ఆఫీస్ లో పని ఎం లేదు సో నాలో ఆర్టిస్ట్ వెర్రి తలలు వేసింది ఫలితంగా కొన్ని కళాకాండలు బయటపడ్డాయి…తిట్టుకోకుండా ఎంజాయ్ చెయ్యండి…ఐ డాక్టర్ దగ్గర అపాయంట్‌మెంట్ తీసుకోండి ఓక్ నా….

ఇధి పువ్వు

ఇది మా ఒఫీసే బోయ్ ( ఇంకా వాడికి చూపించలేదు చూపిస్తే నా దగ్గరికి కూడా రాడు)

ఇది నేను

ఇది ప్రకృతి


ప్రతిదీ ఎందుకు చెప్తున్న అంటే చెప్పకపోతే మీరు మళ్లీ బుర్ర కి పని పెట్టాలి కదా

2 comments:

Renuka said...

cheppi manchi pani chesaru suma..lekapothe nijam gane kashtapadevallam..hehe JK:)

office boy bomma super undi...

Sirisha said...

office boy choosinatlu unnadu..na waterbottle lo mari hot water posi kalchesadu danni :(