మర్చిపోలేని రోజు

Sunday, July 25, 2010

| | |


హైదరాబాద్ లో ఉన్న వాళ్ళకి నిన్న వాతావరణం ఎంత బాగుందో ప్రత్యేకం చెప్పకర్లేదు...

నిన్న నా లైఫ్ లో మర్చిపోలేని రోజు గా చేసుకున్న నేను కూడా అనుకోకుండా... నిన్న గురు పౌర్ణమి కదా సో మాములగా పూజ చేసుకుని సండే నే కదా అని గుడికి వెళ్దాం అనుకున్న...అమ్మ ఏమో వర్షం గా ఉంది అంత దూరం ఎందుకు దగ్గరలో ఉన్న గుడికి వెళ్ళు ఎక్కడైనా దేవుడే గా అంది ...ముందు కోపం వచ్చిన సరే దగ్గరలో ఏమ్మునాయ అని ఆలోచిస్తున్న ఇంతలో డాడీ గండిపేట్ గుడికి వెళ్ళర అది దగ్గర కదా మనకి అన్నారు...సూపర్ ఐడియా అసలు ..చూట్టు పచ్చని పొలాలు నేను నా బండి మీద అలా అలా చిన్నగా వర్షం పడుతూ...చల్లని గాలులు ..ఇక్కడ మీకు నా బండి గురించి చెప్పాలి...నాది activa వైట్ కలర్.. నాకు అది అంటే చాలా ఇష్టం .. ఆకాశం అంత మబ్బు గా..చిన్నగా వర్షం పడుతూ..నేను ఆ పొలాల మధ్య వైట్ కలర్ బండి మీద వెళ్తుంటే అబ్బో అసలు నేను ఒక పెద్ద హీరోయిన్ల వెళ్తుంటే పల్లిటూరి జనం నన్ను పిచిదాన్ని చూస్తునట్లు చూస్తుంటే ఆహా ఓహో స్వర్గం ఎక్కడో లేదు అంది మన మనసుకి నచ్చిన పని చెయ్యడం లోనే ఉంది అనిపించింది...అలా గండిపేట చేరి బాబా గుడిలో హోమం చేస్తున్తేయ్ కాసేపు కుర్చుని బాబా పక్కనే కాసేపు గడిప....గండిపేట చెరువు ని ఫస్ట్ టైం వాటర్ తో చూసాను కూడా ...తర్వాత సరే ఎటు ఇంట దూరం వచ్చా కదా అని చిలుకూర్ వెళ్ళిపోయ... చిలుకూర్ లో చాలా తక్కువ మంది జనం ఉన్నారు సో దర్శనం వెంటనే అయిపొయింది...చిలుకూర్ వాతావరణం ఫస్ట్ టైం బాగా నచ్చింది... గుడిలో ప్రదక్షిణ చేసే వాళ్ళ మైండ్ ని దేవుడు మీదకి చక్కగా మల్లిస్తూ అక్కడ ఒక పూజారి గారు మంత్రం చెప్పిస్తున్నారు...భక్తులు వచ్చారు వెళ్లారు అనట్లు కాకుండా వాళ్ళ మనసుని దేవుడి మీదకి మళ్ళించడం తమ బాధ్యత గా చేస్తున్న చిలుకూర్ పూజారులు నిజంగా గొప్ప విషయం గా అనిపించింది నాకు...

అక్కడ కొంత మంది పాత ఫ్రెండ్స్ కనిపించారు సో రిటర్న్ లో కొన్ని ఫొటోస్ కూడా తీసుకున్న... నా ఆర్కుట్ లో అప్లోడ్ చేస్తాను లెండి...

2 comments:

said...

in bangalore previously i used to drive like that. here its very normal. And another normal thing is falling from bike. now i am saturated with rain driving so going by bus :-)

Sirisha said...

buses are more dangerous i lost many valuables...watever cant escape the fate...